รับสมัคร อาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.)

ประชาสัมพันธ์
ด้วยรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยได้มีนโยบายให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศดำเนินการรับสมัครประชาชนทั่วไปที่มีจิตอาสา สมัครใจ เสียสละ และอุทิศตนเพื่อช่วยเหลืองานด้านการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย การปกป้อง และรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในเขตพื้นที่เป็นอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ในการนี้ เพื่อให้เป็นการสนองนโยบายดังกล่าวข้างต้น องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ มีความประสงค์จะรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ในเขตพื้นที่ จึงขอประชาสัมพันธ์การรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทั่วถึง อันจะส่งผลให้การดำเนินการตามนโยบายเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดผู้ที่สมัครเป็น อถล. ต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
(๑) มีสัญชาติไทย (๒) มีอายุไม่ต่ำกว่า ๗ ปีบริบูรณ์
(๓) มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่
(๔) มีความสมัครใจและมีจิตอาสาเข้าร่วมดำเนินกิจกรรมด้านการบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย รวมถึงการปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อม (๕) เป็นบุคคลที่มีความเสียสละและอุทิศตัวในการทำงานเพื่อส่วนรวม
รับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ในวัน เวลาราชการ เว้นวันหยุดราชการ ณ สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่
 
 
 
ประชาสัมพันธ์
ด้วยรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยได้มีนโยบายให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทั่วประเทศดำเนินการรับสมัครประชาชนทั่วไปที่มีจิตอาสา สมัครใจ เสียสละ และอุทิศตนเพื่อช่วยเหลืองานด้านการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย การปกป้อง และรักษาทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในเขตพื้นที่เป็นอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.)
ในการนี้ เพื่อให้เป็นการสนองนโยบายดังกล่าวข้างต้น องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ มีความประสงค์จะรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ในเขตพื้นที่ จึงขอประชาสัมพันธ์การรับสมัครอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.) ให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทั่วถึง อันจะส่งผลให้การดำเนินการตามนโยบายเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด
ผู้ที่สมัครเป็น อถล. ต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
(๑) มีสัญชาติไทย
(๒) มีอายุไม่ต่ำกว่า ๗ ปีบริบูรณ์
(๓) มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่
(๔) มีความสมัครใจและมีจิตอาสาเข้าร่วมดำเนินกิจกรรมด้านการบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย รวมถึงการปกป้องและรักษาสิ่งแวดล้อม
(๕) เป็นบุคคลที่มีความเสียสละและอุทิศตัวในการทำงานเพื่อส่วนรวม
รับสมัคร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ในวัน เวลาราชการ เว้นวันหยุดราชการ ณ สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ 
Visitors: 77,185