โครงการเสริมสร้างจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ เพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปรงใส ป้องกันการทุจริตของหน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ ประจำปี 2565

 

วันที่ 4 เมษายน 2565  องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่จัดฝึกอบรมและดำเนินกิจกรรมเสริมสร้างวัฒนธรรมที่ดีของหน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ เพื่อป้องกันการทุจริตของภายในหน่วยงาน ดำเนินการ ดังนี้

  • จัดให้มีประกาศเจตนารมณ์การบริหารหน่วยงานของผู้บริหารสูงสุดขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ เพื่อให้เป็นตามหลักธรรมาภิบาล เพื่อส่งเสริมหน่วยงานด้านคุณธรรม สร้างความโปร่งใสของหน่วยงาน และประกาศให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและประชาชนในท้องถิ่นทราบ  
  • จัดให้มีประมวลจริยธรรมของหน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ เพื่อใช้เป็นหลักเกณฑ์ในการปฏิบัติตนของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน และชี้แจง/เผยแพร่ความเข้าใจให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานปฏิบัติ และประกาศให้ประชาชนในท้องถิ่นทราบ
  • จัดฝึกอบรมให้ความรู้เสริมสร้างวัฒนธรรมที่ดีขององค์กร ให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่  มีทัศนคติ ค่านิยมในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต เพื่อป้องกันการทุจริตของภายในหน่วยงาน ผู้เข้ารับการฝึกอบรมประกอบด้วย ผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง จำนวน 13 คน และเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ จำนวน 22 คน  

Visitors: 77,149